VIDEO GIỚI THIỆU

TRANG CHỦ










HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG: 
Bắc + Trung + Nam + & hơn thế nữa


Skype Me™!
FACEBOOK
 Phone:
(04) 3796 0103
(08) 396

0984 00 88 66

TRÊN ĐÂY LÀ: ĐƯỜNG THỐT NỐT BỘT, VIÊN, NƯỚC MÀU THỐT NỐT, MỨT THỐT NỐT... 
                                                                   






      Không chỉ là nguyên liệu để sử dụng trong nấu các món chè hay là phụ gia đem lại cho những ly nước có vị ngọt tự nhiên, đường thốt nốt còn được dùng như một gia vị nêm nếm cho bát nước mắm nhà bạn có thêm màu sắc mới. Một bát nước mắm sóng sánh có hoà lẫn đường thốt nốt, cho thêm vài miếng ớt tươi màu, chấm với xoài xanh thì ngon phải biết.
Góp phần làm phong phú thêm cẩm nang gia vị chế biến các món ăn của người Việt, đường thốt nốt đang ngày càng quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Vị ngọt dịu, thanh mát của đường thốt nốt còn như một “gia vị tâm hồn”, đem lại cho người ta cảm giác ngọt ngào, sảng khoái trong cuộc sống mỗi khi thưởng thức những món ăn có hương vị đặc biệt.
Công ty Liên Tâm  chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên sản xuất & bán buôn đường ăn, đặc biệt là đường thốt nốt và nước màu thốt nốt. 
Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hoàn toàn hài lòng về: 
+ Chất lượng sản phẩm đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng, giá trị kinh tế cao, đạt hiệu quả tối ưu.
+ Đội ngũ nhân viên công ty Liên Tâm được trang bị đầy đủ trình độ chuyên môn, năng động cùng hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở sản xuất ổn định luôn đáp ứng nhanh nhất, tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng.
+ Chúng tôi thường xuyên có những chính sách ưu đãi, dịch vụ hậu mãi tận tình, chu đáo đối với quý khách hàng.
+ Giá thành các sản phẩm của Liên Tâm cạnh tranh với thị trường mang lại nhiều lợi ích cho quý khách hàng.
Hãy đến với chúng tôi và thử nghiệm dòng sản phẩm mang thương hiệu Liên Tâm để cảm nhận những giá trị thực sự mà chúng tôi muốn mang lại cho bạn.
Liên Tâm chân thành mong muốn nhận được sự ủng hộ và hợp tác của tất cả quý khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa 

     

I. GIỚI THIỆU
                                    LỢI ÍCH ĐƯỜNG THỐT NỐT  
( Làm quà tặng, dùng thay thế đường kính, tốt hơn cho người tiểu đường, mát hơn, vị ngọt thanh, tốt cho người sỏi thận, nóng trong người pha nước uốngm, nấu chè đặc biệt làm nộm ... ) 

1- Pha cà fê mà bỏ ít vào thì tuyệt, làm bánh, nấu chè, nấu xôi… như đường kính nhưng có sự khác biệt là mùi hương thơm, vị thanh ngọt, làm món ăn thức uống hấp dẫn hơn… Đường Thốt Nốt là đặc sản, dùng để nấu chè ( chè bắp, chè đậu xanh, chè cốm, chè sen,…)  kho cá, thịt có vị thanh mát đặc trưng, rất tốt cho sức khỏe. 
2- Ngoài ra công dụng chữa bệnh: khi bị đau họng có thể ăn hoặc ngậm một miếng đường thốt nốt bạn sẽ rễ chịu và thoải mái hơn, tốt hơn cho người béo và tiểu đường, mát hơn trong mùa hè mà vẫn đc vị ngọt thơm ngon, không có thuốc bảo vệ thực vật được xếp vào nhóm sản phẩm sạch… 
3- Dùng kèm đường thốt nốt trong các bữa ăn hằng ngày sẽ rất có lợi cho tim do đường thốt nốt có tác dụng chống được một số bệnh liên quan đến tim và đột quỵ. 
4- Nghiên cứu của các nhà khoa học Ấn Độ còn cho thấy, đường thốt nốt kết hợp với các loại trái cây khô sẽ giúp tăng cường sinh lực và cải thiện cơ bắp. Riêng những ai hay bị rối loạn đường tiêu hóa, bị các mụn nhọt trên cơ thể dùng đường thốt nốt sẽ rất tốt. Nước thốt nốt còn giúp cải thiện bàng quang và ngăn ngừa bệnh sỏi thận. 5- Tốt hơn cho trẻ nhỏ và phụ nữ và đặc biệt những người bị nóng trong người… 
6- phục vụ tại nhà, hoặc qua địa chỉ công ty mua hàng 

IV. BÀI HÁT VỀ CÂY THỐT NỐT 
V. LIÊN HỆ 
VI. CHÚ Ý:
mobiKhuyến cáo: hiện nay trên thị trường có một số kẻ hám lợi bán đường dởm giá rẻ có pha đường kính thậm chí đường hoá học và một số phụ gia không rõ nguồn gốc xuất sứ, không hợp vệ sinh ảnh hưởng đến sức khoẻ, quyền lợi người tiêu dùng và mùi vị thương hiệu đường thốt nốt do đó công ty chúng tôi xin kính báo duy nhất chỉ có ở đây .


K: Duongthotnot, duong thot not, đường thốt nốt, đường thốt nốt thảo hương, duong thot not thao huong, duong thot not lien tam, đường thốt nốt liên tâm, đường thốt lốt, duong thot lot, đường thốt nốt lan nhi, duong thot not lan nhi, đường thốt nốt hà nội, duong thot not ha noi, duong thot not an gian, đường thốt nốt an giang, thanh nghọt từ đường thốt nốt, , lợi ích đường thốt nốt, sửng sốt thỏi đường gần nửa tấn, tán đường thốt nốt độc nhất vô nhị, đường thốt nốt làm từ gì, duong thot not lam tu gi, đường thốt nốt là gì, duong thot not la gi, đường thốt nốt nấu chè, duong thot not nau che, duong thot mua o dau, đường thốt nốt mua ở đâu, duong thot xin, đường thốt nốt xịn, đường thốt nốt thật, duong thot not that, đường thốt nốt nguyên chất, duong thot not nguyen chat, duong thot not, đường thốt nốt, duong thot not, đường thốt nốt, duong thot not, đường thốt nốt, duong thot not, đường thốt nốt, duong thot not, đường thốt nốt, duong thot not, đường thốt nốt, duong thot not, đường thốt nốt, duong thot not, đường thốt nốt, duong thot not, đường thốt nốt,
L:
http://demo.mohd-biz.com/envato/thedawn/ 



0 comments: