VIDEO GIỚI THIỆU

VỀ CHÚNG TÔI


0. duongthotnotvietnam

CÔNG TY TNHH TỔNG HỢP LIÊN TÂM – HEART LINK.
Add: Xóm 4 – Tân Mỹ - Mỹ  Đình – Từ Liêm – Hà Nội
Tel: 04. 3796 0103 – 0984 00 88 66
Y/h: lientamthegioi Or Skype: lientamvn
 



CẨM LANG MÓN NGON TỪ
ĐƯỜNG THỐT NỐT & NƯỚC MÀU THỐT NỐT

  



 ------------------Việt Nam -----------


I. LỜI NÓI ĐẦU:

1- Đường Thốt nốt: Là một chất làm ngọt tự nhiên được chế biến bằng cách cô đặc nước ép từ cây thốt nốt, đường thốt nốt có màu nâu đen, hạt thô và nguyên chất, không tinh chế. Chúng là một nguồn cung cấp chất sắt và còn có công dụng loại thải những chất độc trong phổi. Tuy nhiên, nhược điểm của đường thốt nốt là có thể gây ra những cơn tăng đường huyết đột ngột nên không thích hợp với những người bị bệnh tiểu đường.

2- Tác dụng:
- Vị ngọt thanh, thơm ngon của đường thốt nốt rất phù hợp để nấu chè. Món chè đậu xanh sẽ có vị thanh mát, ngọt dịu hơn, vị bùi bùi của đậu xanh vì thế cũng hấp dẫn hơn khi được nấu cùng đường thốt nốt. Chính vị thanh mát làm cho món ăn ngon miệng và còn có tác dụng làm mát, chữa viêm họng.
-  Làm quà tặng, dùng như đường kính,  mát hơn, vị ngọt thanh, pha nước uống, nấu chè, xôi, đặc biệt làm nộm, mứt, pha café, kho thịt, cá  ...
Nghiên cứu của các nhà khoa học Ấn Độ cho thấy: đường thốt nốt giúp tăng cường sinh lực, có lợi cho tim, tác dụng chống được một số bệnh liên quan đến tim và đột quỵ. và cải thiện cơ bắp. Riêng những ai hay bị rối loạn đường tiêu hóa, bị các mụn nhọt trên cơ thể dùng đường thốt nốt sẽ rất tốt. Đường thốt nốt còn giúp cải thiện bàng quang và ngăn ngừa bệnh sỏi thận, hạn chế tiểu đường…(theo Việt Báo: http://vietbao.vn/Suc-khoe/Loi-ich-cua-duong-thot-not/45129555/248/ )
Chú ý:- Mua chính hiệu đường thốt nốt thật “Thảo Hương”, màu trắng, vị ngọt thanh, thơm ngon thuần khiết có 2 loại viên và bột.
- Còn đường giả màu đỏ do pha lẫn đường mía…

3. Công ty cần tìm đại lý liên hệ:
Không chỉ là nguyên liệu để sử dụng trong nấu các món chè hay là phụ gia đem lại cho những ly nước có vị ngọt tự nhiên, đường thốt nốt còn được dùng như một gia vị nêm nếm cho bát nước mắm nhà bạn có thêm màu sắc mới. Một bát nước mắm sóng sánh có hoà lẫn đường thốt nốt, cho thêm vài miếng ớt tươi màu, chấm với xoài xanh thì ngon phải biết.
Góp phần làm phong phú thêm cẩm nang gia vị chế biến các món ăn của người Việt, đường thốt nốt đang ngày càng quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Vị ngọt dịu, thanh mát của đường thốt nốt còn như một “gia vị tâm hồn”, đem lại cho người ta cảm giác ngọt ngào, sảng khoái trong cuộc sống mỗi khi thưởng thức những món ăn có hương vị đặc biệt.

Công ty Liên Tâm  chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên sản xuất & bán buôn đường ăn, đặc biệt là đường thốt nốt và nước màu thốt nốt. 
Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hoàn toàn hài lòng về: 
+ Chất lượng sản phẩm đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng, giá trị kinh tế cao, đạt hiệu quả tối ưu.
+ Đội ngũ nhân viên công ty Liên Tâm được trang bị đầy đủ trình độ chuyên môn, năng động cùng hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở sản xuất ổn định luôn đáp ứng nhanh nhất, tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng.
+ Chúng tôi thường xuyên có những chính sách ưu đãi, dịch vụ hậu mãi tận tình, chu đáo đối với quý khách hàng.
+ Giá thành các sản phẩm của Liên Tâm cạnh tranh với thị trường mang lại nhiều lợi ích cho quý khách hàng.
Hãy đến với chúng tôi và thử nghiệm dòng sản phẩm mang thương hiệu Liên Tâm để cảm nhận những giá trị thực sự mà chúng tôi muốn mang lại cho bạn.
Liên Tâm chân thành mong muốn nhận được sự ủng hộ và hợp tác của tất cả quý khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa

0 comments: