VIDEO GIỚI THIỆU

Phát hiện ra quán trà vải ngon bổ rẻ ở Hà Nội


Nếu teen nào là fan cuồng của "trà chanh chém gió" thì có thể sẽ thay đổi quan niệm ngay khi thử món trà vải thơm, ngon - bổ - rẻ này. Bởi trà vải uống thơm hơn, nhẹ nhàng mà lại đậm đà hơn rất nhiều. Thích nhất là vừa uống vừa ăn những miếng vải tươi ngay trong cốc ý, nhai sần sật, dai dai, tan dần trong miệng, uống rất mát chứ không hề bị nóng đâu các teen nhé.
Cốc trà vải nhìn ngon và mát chưa này.
Thức uống tưởng chừng như đơn giản này hóa ra lại có cách làm khá công phu đấy. Trái vải thì phải chế biến làm sao giữ được vị tươi ngon này, còn trà thì phải pha có vị ngọt vừa phải và quan trọng là cũng phải có cả vị vải trong đó nữa cơ. Để làm một cốc trà vải thơm ngon thế này, chị chủ quán đã mất công tìm ra công thức sau rất nhiều lần thử nghiệm đấy. Cho nên trà vải cũng chỉ có tại đây thôi chứ chưa hề xuất hiện ở đâu khác.
Phong cách của quán còn rất thích hợp cho teen chúng mình pose hình nữa.
Ngoài trà vải ra, quán Cococherry này còn có menu gồm nhiều món ngon và là khoái khẩu của tụi chúng mình. Nào là lemonberry quyến rũ, bánh bông lan ăn kèm socola tươi, cooler mát lạnh,… nếu bạn ghé qua nhớ thử thêm món kem sữa chua trái cây nhé. Kem sữa chua rất tốt cho tiêu hóa mà không hề béo, lại xay kèm với trái cây tươi nên giúp teen đẹp da nữa.
Măm măm kem sữa chua cho đỡ nóng đi!
Đồ ăn và đồ uống cũng hòm hòm rồi, thế còn giá cả thì sao nhỉ. Yên tâm nhé, các món ở đây chỉ từ 15k-25k thôi, cực kỳ phù hợp với túi xiền của tụi mình. Giờ thì ghi địa chỉ vào đi thôi: Cococherry - 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé. Lưu ý nè, phố Quang Trung một chiều nên các ấy nhờ đi ra Bà Triệu rồi rẽ sang Ngô Văn Sở là đến rồi.
Song Anh

0 comments: