VIDEO GIỚI THIỆU

Cực yummy rau câu nhân bánh flan mát lạnh


Tọa lạc ở vị trí khá "thiên thời địa lợi" bên hông trường THPT Bùi Thị Xuân, Q1, ngay góc đường Bùi Thị Xuân- Lương Hữu Khánh, quán rau câu nhân bánh flan tuy không có tên nhưng lại đông nghịt teen và tween đến thưởng thức. Quán nằm trong hẻm, bàn ghế rất bình thường nhưng bù lại không khí lại cực kì nhộn nhịp bởi rất nhiều nhóm bạn teen tụ tập vừa tám chuyện, hóng gió vừa "chén" món rau câu đẹp mắt, khá là "yummy" này. Đây chính là địa điểm tập kết của các teen trường Bùi Thị Xuân, sau khi học xong là các bạn lại ghé bên hông trường tự thưởng cho mình một "em", tranh thủ ngồi t8m với hội bạn hoặc là "tậu" vài em mang về nhà thưởng thức cùng gia đình.
Cực yummy rau câu nhân bánh flan mát lạnh
Rau câu flan cà phê là món được teen bồ kết nhất.
Tiếng lành đồn xa, teen nhiều trường dù khá xa xôi cũng đến đây thưởng thức món ăn này. Minh Duy ( nhà ở Q6) chia sẻ: "Nhà của tớ rất xa khu vực này, cách cũng hơn 10km nhưng mỗi khi rãnh hoặc thèm bánh quá là lại đánh xe lên đây ngồi ăn mấy cái cho đã. Tớ cũng rủ rê rất nhiều bạn bè và đứa nào cũng "chết mệt" vì món này. Bánh không ngon xuất sắc nhưng lạ miệng, không khí ở đây cũng vui vui, tha hồ tám chuyện nên cứ kéo chân tớ lại miết hihi".
Mỗi chiếc bánh flan đều phủ một lớp rau câu bên ngoài, mùi cà phê hoặc dứa. Vị béo béo thơm thơm mùi sữa, trứng của bánh flan kết hợp với cái giòn giòn và thơm phức mùi cà phê hay nồng nàn mùi dứa của rau câu chắc chắn sẽ tạo cho bạn một trải nghiệm mới mẻ đấy!
Ngoài ra, rau câu flan dứa cũng được khá nhiều bạn "chết mê".
Mỗi chén rau câu bánh flan chỉ 9k/ chén, rất ổn phải không nè! Tầm 5-6h là quán bắt đầu bán, lúc ấy đông nghịt các bạn học sinh tan học về ghé, hàng xe đạp "xếp lớp" nhau, bạn mà tới muộn là không có chỗ ngồi luôn í. Anh nhân viên cũng rất tận tình, phục vụ rất nhanh không để bạn phải đợi lâu và rất hay bị trêu chọc là "mỹ nam" hi hi.
Măm măm cùng lúc cả 2 hương vị của bánh plan rau câu thì còn gì bằng nè!
Nói đến ăn vặt, quán không thể nào thiếu những món "truyền thống" của teen như: chả cá chiên, bò viên, tôm viên, há cảo chiên, v.v..... với giá mỗi xâu tầm 6-10k, tha hồ cho cả hội nhâm nhi mà không bị "viêm màng túi" nhé!
iOne Shikshin

0 comments: