VIDEO GIỚI THIỆU

'Thiên đường' cho teen hảo ngọt


'Thiên đường' cho teen hảo ngọt


Đến quán vào cuối tuần, bạn tha hồ nhâm nhi cafe, thưởng thức bánh ngọt và còn được vẽ chân dung miễn phí nữa nhé!


'Thiên đường' cho teen hảo ngọt
'Thiên đường' cho teen hảo ngọt
Many Different Tastes Coffee toạ lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, với thiết kế không gian ấm cúng, sang trọng và có nhiều góc cũng rất teen nhé! Quên đi những ồn ào hay cái nóng đổ lửa của Sài Gòn, đến với quán, bạn sẽ đắm mình vào một không gian cực kì thoải mái và ngọt ngào
Một góc rất yên bình và lãng mạn của quán. Nơi đây còn trang bị các loại sách tiếng Anh chuyên ngành trên chiếc kệ dọc chiều dài của quán dành cho các bạn mê ngoại ngữ nữa đấy.
Một góc ngoài trời phủ màu xanh mát mắt.
Thiên đường bánh cực yummy và ngon mắt với đủ loại nào bánh trái cây, chocolate, trà xanh, Macaron… cực kì lí tưởng cho những tín đồ hảo ngọt nha!
Những chiếc bánh xíu xíu, iu iu thích quá đi mất!
Đặc sản của quán chính là bánh sữa chua phô mai và Capuchino thơm lừng.
Menu được ưa thích của quán còn có các món rau trộn rất "xanh". Giá thức uống và đồ ăn tầm 30K trở lên teen nhé!
Đặc biệt và cũng thu hút nhất tại đây chính là chương trình vẽ chân dung miễn phí cho khách hàng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ 8h- 11h. Các teen mình đều rất kết dịch vụ này, có một bức chân dung cực kool treo trong phòng của mình thì còn gì bằng nè! Ngoài ra, quán còn "dụ dỗ" teen với chương trình cắm hoa cuối tuần và ngày hội Do-It-Yourself 2012.
Một cô người nước ngoài thích thú với chân dung màu chì của mình. Many Different Tastes Coffee có hai chi nhánh ở 420 Nguyễn Thị Minh Khai, Q 3 và 90 Mạc Thị Bưởi, Q 1, TP HCM teen nhé!
Many Different Tastes Coffee thân tặng độc giả của iOne 10 phiếu quà tặng trị giá 100K/phiếu. Hãy nhanh tay gửi thông tin về cho chúng tớ, bao gồm: Họ tên đầy đủ, địa chỉ, điện thoại (gõ tiếng Việt có dấu). Thời hạn đăng kí: từ 13/5 đến 20/5/2012.
JeSe

0 comments: