VIDEO GIỚI THIỆU

Bánh Red velvet bọc sô cô la


Bánh Red velvet bọc sô cô la

banh red velvet, banh ngot, so co la
Hình minh họa: Bánh Red velvet bọc sô cô la
Red Velvet xuất xứ từ Bắc Mỹ, được mọi người ưa chuộng bởi vị thơm ngon, xốp mềm và màu đỏ quyến rũ như rượu bordeaux. Red velvet bọc sô cô la là một biến tấu độc đáo từ món bánh Red velvet chính thống, rất phù hợp để là một món quà đặc biệt cho con bạn vào ngày cuối tuần!

Nguyên liệu:

- 1 chiếc bánh red velvet (xem công thức và cách làm tại đây)

- cream cheese frosting làm xong cất riêng trong tủ lạnh

- chocolate đen hơi ngọt (thành phần cacao khoảng 60-65% là ngon)



Cách làm:

- Bánh red velvet làm xong, để nguội hẳn rồi cho vào tủ lạnh, để nguyên 1 ngày rồi đem ra dùng tay bóp vụn bánh cho tơi.

- Cho cream cheese frosting vào vụn bánh, bóp đều cho hỗn hợp trở nên nhuyễn và dẻo. Viên hỗn hợp bánh và cream cheese thành những viên bánh tròn nhỏ và xếp lên khay lớn.

- Đun nóng cách thủy chocolate cho chảy ra. Vẫn đặt tô chocolate trong lòng nồi hoặc bát nước nóng để giữ chocolate luôn ấm trong suốt quá trình làm bánh.

- Thả viên bánh vào hỗn hợp chocolate chảy cho chocolate phủ kín viên bánh, sau đó lấy ra để viên bánh trên khay nướng có lót giấy nướng bánh hoặc giấy nhôm.

- Sau khi các viên bánh đã được bọc hết chocolate thì đặt khay bánh vào tủ lạnh vài tiếng cho chocolate cứng lại.

- Để trang trí thêm cho viên bánh thì cho chocolate chảy vào 1 chiếc phễu giấy, cắt đầu nhọn nhỏ rồi trang trí tùy ý trên những viên bánh. Sau đó lại cho bánh vào tủ lạnh để phần chocolate trang trí cứng lại.



http://duongthotnot.blogspot.com/

0 comments: