VIDEO GIỚI THIỆU

Mẹo làm hoa giấy nhanh như cắt


Mẹo làm hoa giấy nhanh như cắt

16:55 PM | 03/04/2012
Vừa nhanh lại vừa đẹp ý.
Nhiều teen rất muốn làm hoa giấy trang trí phòng nhưng lại ngại vì nó cần sự tỉ mẩn và công phu. Tuy nhiên, với các làm hoa giấy siêu tốc sau đây, khối bạn muốn xắn tay áo làm ngay lập tức đấy.
Vật liệu cần có:
- Giấy nhún nhiều màu
- Kéo cắt, chỉ may
- Que gỗ
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Cuộn giấy nhún vào gọn gàng, tạo thành 1 xấp giấy nhiều tầng, sau đó cắt 1 đoạn có chiều rộng khoảng 6-10cm, tùy thuộc kích cỡ bạn muốn. Sau đó, dùng kéo cắt nhọn 1 đầu.
Bước 2:
Mở tờ giấy ra rùi nhẹ nhàng cuộn tròn, tạo thành 1 bông hoa súng màu da cam rùi nè.
Bước 3:
Dùng chỉ buộc lại phần cuống và cắt bớt đoạn giấy thừa là hoàn thành.
Nếu các ấy muốn bông hoa có cành, nhớ đặt que gỗ vào rùi mới cuộn giấy nhé. Sau đó cũng dùng chỉ buộc lại thật chặt, cố định hoa và cành.
Bước 4:
Tương tự thế, chúng mình có thể làm nhiều bông hoa khác nhau một cách rất nhanh chóng. Nếu cắt tròn 1 đầu, ta được bông hoa có cánh ngắn như hình bên.
Nếu cắt sâu xuống phía dưới, ta được bông hoa cánh thon dài.
Để làm hoa phăng, mình lại cắt tua rua phần đầu như thế này.
Còn hoa có 2 màu thì mình cắt 2 tờ giấy màu khác nhau rùi lồng vào như hình bên. Thật dễ dàng phải không các bạn.
Với chiêu làm hoa giấy nhanh gọn này, mình sẽ được cả giỏ hoa giấy trong tích tắc với nhiều loại hoa rực rỡ khác nhau.
Bạn có thể dùng cả giấy bọc quà để làm hoa, cũng đẹp lắm nhé.
Cắm vào lọ thủy tinh quá ổn luôn!
Trên bàn chỉ cần 1 lọ hoa thế này thui cũng đã thấy thích mắt rồi.
Hoặc chúng mình buộc hoa vào sợi chỉ, cho rủ dài từ trần nhà xuống, đẹp long lanh. :X
Trang trí bàn ăn vào hoa giấy nè.
Và cả chậu cây xanh mướt thêm sinh động nữa.
Chắc chắn những bông hoa sặc sỡ này sẽ khiến căn phòng của mình thêm tươi vui.
Chúc các ấy có thật nhiều bông hoa đẹp nhé!
Biết Tuốt

0 comments: