VIDEO GIỚI THIỆU

Hoa hồng giấy vừa to, vừa đẹp


Hoa hồng giấy vừa to, vừa đẹp

00:10 AM | 14/03/2012
Những bông hoa cực khủng này dùng để trang trí hay pose ảnh thì đẹp miễn chê.
Những teen mê pose ảnh chắc chắn sẽ thích thú với đạo cụ dễ làm này. Không những thế, đặt những cành hoa khổng lồ này ở góc phòng cũng rất đẹp đấy.
Vật liệu cần có:
- Giấy nhăn màu hồng, xanh lá
- Kéo cắt
- Bút chì
- Băng dính giấy màu xanh lá cây (mua ở Hàng Mã, Hà Nội hoặc cửa hàng văn phòng phẩm)
- Dây thép/cành giả (kiếm ở Hàng Lược, Hà Nội)
- Hồ dán
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Vẽ hình trái tim lên giấy trắng.
Sau đó ướm lên chồng giấy nhăn màu hồng rùi cắt theo.
Kết quả là cùng một lúc chúng mình có nhiều cánh hoa, khá nhanh phải không nào.
Bước 2:
Tiếp theo, chúng mình sẽ bọc dây thép/ cành giả bằng băng dính xanh lá.
Bước 3:
Sau đó, mình uốn cong 2 cánh trái tim bằng bút chì để cánh hoa nhìn mềm mại, tự nhiên.
Rồi dùng băng dính buộc cố định cánh hoa vào cành lá.
Tương tự như thế, mình cứ xếp các cánh hoa xung quanh đều nhau, các lớp ở trong thì ép chặt cho cánh hoa dựng đứng, cụp vào trong. Các lớp ngoài thì dần dần ngả ra để hoa có độ xòe tự nhiên như đang nở.
Bước 4:
Cắt hình chiếc lá bằng giấy xanh lá cây, sau đó mình dùng hồ dán vào các cành lá đã quấn băng dính lúc nãy.
Đồng thời dùng băng dính để gắn các cành lá này vào các cành hoa.
Bước 5:
Để làm cuống hoa, chúng mình cắt thêm 1 tấm giấy zic zac như hình bên.
Sau đó quấn tờ giấy này sát phần cuống, dùng băng dính bó chặt vào là xong.
Như vậy là chúng mình đã hoàn thiện xong một bông hoa hồng tuyệt đẹp rùi.
Không quá khó các ấy nhỉ!
Nhìn hoa bung nở đẹp chưa kìa. ^^
Đi chụp ảnh có bông hoa này làm phụ kiện thì đẹp còn gì bằng.
Chúc các teen có thật nhiều bông hoa đẹp nhá!
Biết Tuốt

0 comments: